Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức BCCĐ: “Ngành dịch vụ – phương thức thích ứng và đổi mới để phát triển trong giai đoạn trong và sau COIVD – 19”

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 27/04/2021

Vào ngày 24/4, tại Hội trường lầu 6, Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề nhằm chia sẻ những phương thức về cách thích ứng và đổi mới trong giai đoạn và sau giai đoạn dịch COVID-19 của ngành dịch vụ.

Trong khoảng thời gian đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ đều bị ảnh hưởng sâu sắc. Vì vậy, việc để một doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời kì COVID-19 và sau khi đợt dịch kết thúc là một vấn đề cần được tính toán hết sức cẩn thận. Nhằm giúp cho các bạn sinh viên có một cách nhìn rõ ràng nhất, Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức buổi báo cáo chuyên đề: “NGÀNH DỊCH VỤ – PHƯƠNG THỨC THÍCH ỨNG VÀ ĐỔI MỚI ĐỂ PHÁT TRIỂN TRONG GIAI ĐOẠN TRONG VÀ SAU COVID-19”.
IMG 8120
Th.S Huỳnh Lê Phú Phong – Phó Trưởng phòng Nhân sự khách sạn Mia Sai Gon
(Cựu sinh viên 2012-2016)
Buổi báo cáo chuyên đề có sự tham dự của 2 khách mời đặc biệt là Mr. Phan Trường Duy – Training and Development Manager Human Resources and Administration LET’S WIN JSC (Cựu sinh viên 2005-2009) và Th.S Huỳnh Lê Phú Phong – Phó Trưởng phòng Nhân sự khách sạn Mia Sai Gon (Cựu sinh viên 2012-2016). Về đại diện phía Khoa Du lịch – Khách sạn có sự góp mặt của Th.S Đỗ Diệu Linh – Đại điện Bộ môn Quản trị Khách sạn, Quý Thầy Cô, cùng hơn 250 bạn sinh viên tham dự.
MG 3438
Giảng viên, sinh viên tích cực tham gia cùng chuyên gia của chương trình
IMG 8119
Sinh viên đặt câu hỏi cho chuyên gia
Các chuyên gia đã nêu những khó khăn mà ngành dịch vụ đang phải đối mặt – nhưng đây cũng chính là dịp để ngành biến nguy thành cơ, khắc phục để phát triển. Đồng thời những yêu cầu sinh viên – nguồn nhân lực du lịch trong tương lai gần cần phải chuẩn bị cũng được các chuyên gia lưu ý.
Buổi chia sẻ còn là cầu nối giữa các bạn sinh viên và báo cáo viên, sinh viên tự tin đặt câu hỏi về những vấn đề các bạn băn khoăn, về tương lai ngành dịch vụ khi dịch COVID vẫn còn khá phức tạp. Tuy nhiên, cả hai chuyên gia đều chắc chắn rằng, khi đại dịch qua đi cũng là lúc ngành dịch vụ phát triển tột bậc. Vì vậy, tại thời điểm này là lúc thích hợp để các bạn rèn thêm kĩ năng mềm hay học thêm một ngôn ngữ mới
IMG 8117
Th.S Đỗ Diệu Linh –  trao hoa cho Mr. Phan Trường Duy – Training and Development Manager
LET’S WIN JSC (CSV 2005-2009) và Th.S Huỳnh Lê Phú Phong – Phó Trưởng phòng
Nhân sự KS Mia Sai Gon (CSV 2012-2016)
Mặc dù thời lượng chương trình còn hạn chế, nhưng cả hai chuyên gia đều cố gắng truyền tải, chia sẻ những kiến thức về phương hướng thích ứng và đổi mới. Kinh nghiệm khi tham gia học tập tại HUFLIT, giá trị mà HUFLIT mang lại cho hai chuyên gia, nội dung chia sẻ của những người đi trước đã mở rộng thêm tầm nhìn và chuẩn bị tư thế cho sinh viên sẵn sàng thích ứng trong điều kiện mới.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar