Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức báo cáo chuyên đề: “Kĩ năng hoạt náo của Hướng dẫn viên du lịch”

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 16/06/2020

Nhằm củng cố và phát triển kĩ năng nghề cho các bạn sinh viên là những hướng dẫn viên du lịch trong tương lai. Chiều ngày 06/6/2020 tại Hội trường lầu 6, Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức rất thành công buổi báo cáo chuyên đề “Kỹ năng hoạt náo của hướng dẫn viên du lịch“. Chương trình có sự tham gia của báo cáo viên ThS. Phan Đông Nhựt đến từ Sở Du lịch TP.HCM, đồng thời còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Khoa, giảng viên Khoa và hơn 250 các bạn sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn.

Trước giờ khai mạc chương trình, đã có một cơn mưa nhỏ gây khó khăn cho các bạn sinh viên, nhưng số lượng các bạn tham gia vẫn rất đông đảo, điều đó đã góp phần thêm phần náo nhiệt và thành công của buổi báo cáo.
DLKS1a
ThS. Phan Đông Nhựt đến từ Sở Du lịch TP.HCM
DLKS3
Lãnh đạo Khoa và giảng viên Khoa đến tham dự chương trình
Trong buổi báo cáo, với những chia sẻ chân thành về nghề và những tố chất mà một hướng dẫn viên du lịch cần có, những chia sẻ của ThS. Phan Đông Nhựt đã giúp các bạn sinh viên định hình được ngành mình đang theo đuổi cần phải có những kĩ năng và kiến thức gì. Từ đó các bạn sẽ phải suy nghĩ nghiêm túc hơn liệu rằng mình có đang khiếm khuyết những gì để hoàn thiện hơn. Xuyên suốt chương trình ThS. Phan Đông Nhựt luôn tạo được bầu không khí sôi nổi và đầy hứng khởi cho các bạn sinh viên.

DLKS5

Ngoài những chia sẻ về chuyên đề, còn là những trò chơi hoạt náo rất lý thú nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và teamwork giữa các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, để có thể kiểm tra nhanh khả năng xử lý tình huống trong du lịch của các bạn sinh viên, ThS. Phan Đông Nhựt đã tạo điều kiện cho từng bạn sinh viên có khoảng thời gian để tự thân sinh viên thử dẫn dắt hoạt náo, quản trò trực tiếp tại sân khấu, những bạn đã hoàn thành nhiệm vụ đều có phần thưởng nhỏ từ Ban Tổ chức chương trình.

Một clip ngắn của chương trình

DLKS6

Sinh viên thực hành quản trò tại Hội trường

Buổi báo cáo đã diễn ra rất thành công với bầu không khí ấm áp, sôi động và vui vẻ, cuối chương trình là phần trao hoa tri ân và chụp hình lưu niệm giữa ThS. Mã Xuân Vinh – Đại diện Bộ môn Du lịch Khoa DLKS và Báo cáo viên ThS. Phan Đông Nhựt.

DLKS9

ThS. Mã Xuân Vinh – Đại diện Bộ môn Du lịch Khoa DLKS trao hoa tri ân ThS. Phan Đông Nhựt

Sau một thời gian làm việc tuy rất ngắn nhưng đa phần các bạn sinh viên rất phấn khởi, vui vẻ, nét biểu cảm tràn đầy sự tự tin như vừa được tiếp thêm lửa nhiệt huyết với nghề du lịch. Đồng thời các bạn sinh viên cũng đã được tiếp cận, tương tác và có cơ hội thể hiện bản thân mình với ngành nghề  mà mình đang theo học.

DLKS10

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar