HUFLIT trao tặng học bổng và tổ chức chương trình hướng nghiệp tại trường THPT Trần Khai Nguyên

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 15/04/2022

Nhằm hỗ trợ, khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh lớp 12 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, vừa qua đại diện Khoa Du lịch – Khách Sạn, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã trao tặng học bổng khuyến học trị giá 20 triệu đồng và tổ chức chương trình hướng nghiệp “Giới thiệu ngành Du lịch – Khách sạn” tại trường THPT Trần Khai Nguyên, Quận 5, TP.HCM.

Theo đó, đại diện HUFLIT, TS. Phạm Thị Thu Nga – Trưởng khoa Du lịch – Khách sạn đã trao tặng học bổng khuyến học trị giá 20 triệu đồng cho Ban Giám hiệu trường THPT Trần Khai Nguyên. HUFLIT hy vọng rằng những suất học bổng này có thể tiếp thêm động lực, tinh thần học tập cho các bạn học sinh, giúp các bạn tiến gần hơn đến cánh cửa đại học.

Tại chương trình, TS. Phạm Thị Thu Nga, Trưởng Khoa Du lịch – Khách sạn đã có những chia sẻ đến các bạn học sinh về môi trường học tập bậc đại học, qua đó giúp các bạn học sinh có thể hiểu rõ hơn cũng như chuẩn bị tốt hơn hành trang cho hành trình chinh phục ước mơ của mình. Đồng thời cô cũng trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của Ban Giám hiệu trường THPT Trần Khai Nguyên đã tạo điều kiện để HUFLIT có thể đồng hành cùng các bạn học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn.

Về phía trường THPT Trần Khai Nguyên, Ban Giám hiệu nhà trường cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến HUFLIT đã quan tâm, giúp cho học sinh có thêm điều kiện để nỗ lực trong học tập. BGH trường THPT Trần Khai Nguyên cũng bày tỏ đẩy mạnh, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác, và có nhiều hoạt động ý nghĩa gắn kết sự hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

DLKS (11)

DLKS (10)Đại diện khoa Du Lịch – Khách sạn HUFLIT (bên trái) đồng hành cùng học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên

Ngoài ra, với mong muốn cung cấp các kiến thức liên quan đến ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành và Quản trị Khách sạn, cũng như giải đáp các thắc mắc của học sinh liên quan đến lĩnh vực này, Phòng Tư vấn học đường Trường THPT Trần Khai Nguyên và Khoa Du lịch – Khách sạn (HUFLIT) đã phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Giới thiệu ngành Quản trị du lịch & lữ hành và ngành Quản trị khách sạn” với sự tham gia chia sẻ của ThS. Nguyễn Công Trường – Giảng viên khoa Du lịch – Khách sạn.

DLKS (1)

DLKS (5)ThS. Nguyễn Công Trường – Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn trả lời câu hỏi của học sinh

DLKS (3)Học sinh đã đặt rất nhiều câu hỏi về ngành Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành và
ngành Quản trị Khách sạn

Tại buổi sinh hoạt, ThS. Nguyễn Công Trường đã giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành và ngành Quản trị Khách sạn như: yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ, các công việc cụ thể trong ngành, so sánh ngành này với các ngành khác thuộc nhóm ngành dịch vụ, để giúp học sinh chọn lựa ngành học phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm kết nối HUFLIT với các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên, và các trường THPT khác trên địa bàn TP.HCM.

Trong thời gian tới, nối tiếp chuỗi hoạt động đồng hành cùng học sinh THPT, HUFLIT sẽ tiếp tục hỗ trợ và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: hỗ trợ các hoạt động học thuật, tư vấn, giảng dạy kỹ năng, nghiệp vụ và tổ chức giao lưu kết nối giữa các bạn Đoàn – Hội sinh viên và học sinh.

Một số hình ảnh tại chương trình:

DLKSbsKhách mời, BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên

DLKS (6)Ban Tổ chức chương trình chụp hình lưu niệm

DLKS (9)Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn hỗ trợ tư vấn tuyển sinh

DLKS (8)

DLKS (7)Những phần quà HUFLIT được gửi tới các bạn học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar