Chương trình Hotel tour tại Khách sạn 5* Rex Saigon

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 26/11/2020

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận thực tế, tìm hiểu chi tiết hơn về các công việc thuộc lĩnh vực khách sạn – nhà hàng. Được sự cho phép và hỗ trợ của Ban Giám đốc, phòng Nhân sự Khách sạn Rex, vào ngày 10,11/11/2020 vừa qua, Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức chương trình tham quan thực tế: Hotel Tour lần 1,2,3,4 cho 100 sinh viên khóa 2018-2022 tại Khách sạn 5* Rex Saigon – Một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Chương trình nhằm bồi dưỡng kiến thức cho sinh viên ngành nhà hàng khách sạn, tạo điều kiện cho sinh viên trực tiếp giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại một trong những khách sạn có lịch sử lâu đời nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn cho sinh viên là Chị Nguyễn Lê Linh Ngọc – Cán bộ quản lý phòng Nhân sự của Khách sạn Rex Saigon. Mỗi đợt có 25 bạn sinh viên tham gia, chia thành 2 nhóm được các anh/chị là cán bộ quản lý các bộ phận thay nhau hướng dẫn tham quan các dịch vụ cung ứng của khách sạn như: Phòng 456 – Presidential Suite, phòng Imperial Suite, phòng Governor Suite, Rex Havana Cigar Club, Rooftop Garden Bar, Nhà hàng Hoa Mai, Nhà hàng Hoàng Sa, Hồ bơi…

Trước khi buổi làm việc kết thúc các thắc mắc của các bạn sinh viên điều đã được giải đáp cùng với đó là những lưu ý thêm cho các bạn sinh viên về cách viết hồ sơ ứng tuyển tại khách sạn Rex.

Ngoài ra, sinh viên HUFLIT đã chủ động đặt câu hỏi liên quan đến ứng xử tình huống, hay vấn đề chiều cao, ngoại hình, cách sắp xếp thời gian để cân bằng giữa gia đình và công việc khi phải làm ca đêm, đặc biệt là nhân viên nữ. Với sự chia sẻ rất tận tình, thẳng thắn của anh/chị đã giúp sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn về những đều tích cực mà ngành nghề này mang lại và những khó khăn để có thể thích nghi tốt với công việc sau này.

Một số hình ảnh của chương trình:

DLKS (4)

Sinh viên HUFLIT viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

DLKS (3)

Sinh viên tham gia Hotel tour đợt 3 tặng hoa tri ân anh/chị quản lý, nhân viên khách sạn Rex

DLKS (2)

Sinh viên được hướng dẫn nội quy trước khi tham quan khách sạn

DLKS (5)

Chị Nguyễn Lê Linh Ngọc – Cán bộ quản lý phòng Nhân sự – Khách sạn Rex Saigon

DLKS (1)

Khách sạn Rex hỗ trợ 100 sinh viên HUFLIT tham quan trong 2 ngày 10-11/11/2020

DLKS (6)

Sinh viên được tham quan các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp

DLKS (7)

Sinh viên tham quan Beauty & Health Care Service

DLKS (9)

Sinh viên tham quan phòng Gym, Pool Bar, Rooftop Garden Bar…

DLKS (10)

Sinh viên HUFLIT tham quan nhà hàng Hoa Mai

DLKS (8)

Sinh viên tham gia Hotel tour đợt 4 chụp ảnh lưu niệm cùng anh/chị quản lý, nhân viên khách sạn Rex

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar