Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM - HUFLIT

https://huflit.edu.vn:443


Thông báo Khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện Năm học 2020 - 2021

 
Thực hiện Kế hoạch Năm học 2020 - 2021, Phòng Khảo thí - Bảo đảm chất lượng giáo dục (KT-BĐCLGD)) sẽ tiến hành khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện.
  • Đối tượng khảo sát: Tất cả sinh viên (SV) hệ Đại học Chính quy các khóa.
  • Thời gian khảo sát: Từ ngày 04/06/2021 đến hết ngày 17/06/2021.
  • Hình thức khảo sát: Khảo sát trực tuyến.
Các bước thực hiện khảo sát:
  • Bước 1: Sinh viên truy cập vào trang web https://esurvey.huflit.edu.vn/Login.aspx
  • Bước 2: Đăng nhập hệ thống. Tên đăng nhập là MSSV, Mật khẩu cá nhân của sinh viên (mật khẩu ban đầu được cấp là 8 chữ số tương ứng với ngày sinh của sinh viên ddmmyyyy). Trường hợp quên Mật khẩu, SV  đăng nhập trang Portal của Trường bấm chọn Quên mật khẩu và điền thông tin. Hệ thống sẽ gửi link reset mật khẩu về email trường cấp cho SV.
  • Bước 3: Chọn Phiếu “Khảo sát người học về chất lượng dịch vụ của Thư viện” ở thanh Menu bên trái, sau đó làm khảo sát và gửi đánh giá.
Lưu ý: Quá thời hạn khảo sát nêu trên, hệ thống sẽ tự động đóng, SV sẽ không thể trả lời phiếu khảo sát. SV tham gia thực hiện khảo sát đầy đủ sẽ được cộng điểm rèn luyện theo quy định của nhà trường.
    
Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, SV vui lòng liên hệ Phòng KT-BĐCLGD qua số điện thoại: (028) 38.632.052 (số nội bộ: 116) hoặc qua email: ktbdclgd@huflit.edu.vn
 
Trân trọng./.

Nguồn tin: Phòng Khảo thí - Bảo đảm chất lượng giáo dục