[THÔNG BÁO] Chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Adam Mickiewicz (AMU), Ba Lan học kỳ Xuân năm 2021

TÁC GIẢ: Tuyết Nhung
NGÀY: 27/10/2020

Trường Đại học Adam Mickiewicz ở Poznań (AMU) được thành lập năm 1919 thường xuyên nằm trong top ba trường đại học tốt nhất của Ba Lan. AUM có cơ sở ở chính tại trung tâm thành phố Poznan – một trong những trung tâm học thuật lớn nhất ở Ba Lan. Ngoài ra còn có các cơ sở ở Gniezno, Kalisz, Pila và Slubice. AMU hiện đang có gần 3.000 cán bộ giảng dạy, khoảng 50,000 sinh viên (cả đại học và sau đại học) và 1000 sinh viên quốc tế. AMU đã phát triển tốt quan hệ đối ngoại và hợp tác với khoảng 350 trường đại học trên toàn thế giới theo các thỏa thuận song phương.

Thực hiện thỏa ước hợp tác chương trình trao đổi giữa Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM (HUFLIT) và Trường Đại học Adam Mickiewicz, Phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính trân trọng thông báo chương trình trao đổi sinh viên với
Trường AMU Học kỳ mùa Xuân năm 2021
, cụ thể như sau:

  • Số lượng:     03 sinh viên
  • Điều kiện:     Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ B2 trở lên hoặc tương đương; hoặc giấy xác nhận trình độ ngoại ngữ từ giảng viên phụ trách
  • Thời gian:     01 học kỳ hoặc 01 năm học
  • Chương trình học:

Sinh viên được chọn các ngành học bằng tiếng Anh.
Sinh viên tham khảo chi tiết các ngành học tại website: https://amupie.e-msi.pl/. Các chuyên ngành phù hợp: Giảng dạy tiếng Anh, Ngữ văn Anh, Du lịch và Giải trí, Tin học…
Sau khi hoàn thành chương trình trao đổi, sinh viên được AMU cấp bảng điểm và chuyển đổi tín chỉ về lại HUFLIT. Do đó, sinh viên nên liên hệ Văn phòng Khoa để được tư vấn lựa chọn môn học phù hợp.

  • Chi phí và nghĩa vụ tài chính: Sinh viên được miễn học phí theo thỏa thuận giữa hai trường và tự túc tất cả các chi phí khác, đồng thời đóng học phí và lệ phí du học (6.000.000 đồng/học kỳ) theo quy định của Trường HUFLIT.
  • Hình thức và thời gian đăng ký: Sinh viên gửi e-mail đăng ký (Tiêu đề cú pháp: AMU_HỌ VÀ TÊN; nội dung gồm Họ và Tên, Khoa, MSSV, e-mail, số điện thoại liên lạc) đến email: huflit.ir@huflit.edu.vn trước 16:30 ngày 20/11/2020. Sau khi chọn được ứng viên chính thức, Phòng Đối ngoại sẽ liên hệ ứng viên để hướng dẫn cách thức đăng ký trực tuyến.

* Lưu ý: Sinh viên cần cân nhắc, xem xét kỹ các điều kiện, quyền lợi, nghĩa vụ và đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19 tại nước sở tại trước khi quyết định đăng ký tham gia chương trình trao đổi.
Mọi thắc mắc về chương trình trao đổi cũng như nghĩa vụ tài chính, đề nghị sinh viên liên hệ Phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính để được giải đáp./.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar