Quỹ Lotte trao học bổng thường niên cho sinh viên HUFLIT trong mùa dịch

TÁC GIẢ: Trần Thùy Tuyết Nhung
NGÀY: 09/06/2020

Quỹ Lotte Foundation được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983 nhằm tạo nên nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu khắc phục nghịch cảnh để trở thành người công dân tốt.

Với phương châm “Người tạo giá trị trọn đời – Lifetime value creator”, những hoạt động từ thiện cộng đồng luôn được Tập đoàn Lotte chú trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục. Bắt đầu từ năm 2008, hằng năm, LOTTE đều dành tặng những suất học bổng có giá trị cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và vượt khó để vươn lên trong cuộc sống. Đây không chỉ là một hoạt động thường niên của Tập đoàn LOTTE tại Việt Nam mà còn là nét đẹp trong mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Lễ trao học bổng LOTTE được tổ chức hai đợt/năm với đợt 1 thường vào tháng 4 và đợt 2 là tháng 10 hằng năm. Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, buổi lễ trao học bổng đợt 1 năm 2020 đã không được tổ chức. Thay vào đó, những phần học bổng cùng giấy chứng nhận đã được gửi bằng đường bưu điện đến trường và trao tận tay các sinh viên.Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng (áo trắng-giữa) cùng các sinh viên ưu tú nhận
học bổng LOTTE đợt 1 năm 2020

Có thể nói, học bổng LOTTE chính là nguồn hỗ trợ vô cùng quý giá đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tác động không nhỏ đến đời sống từng gia đình và xã hội. Rất mong các sinh viên vinh dự được nhận học bổng đợt này sẽ phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Chia sẻ niềm hạnh phúc khi là một trong 08 sinh viên vinh dự được nhận học bổng LOTTE đợt này, sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Anh (khoa Ngoại ngữ) bộc bạch: “Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn thế giới, đây chính là động lực to lớn để em và các bạn nhận học bổng LOTTE sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện.”.

Đặc biệt hơn các bạn khác khi là lần thứ hai có vinh dự nhận được học bổng LOTTE, sinh viên Nguyễn Hữu Tấn (Khoa Luật) gửi lời chúc đến các sinh viên khác: “Hãy luôn cố gắng để đạt được học bổng cao quý này trong những lần tới nhé!”.

Tất cả các bạn đều bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới tập đoàn LOTTE, Quỹ học bổng cũng như trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM nói chung và quý thầy cô HUFLIT nói riêng đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ và đồng hành trên con đường học tập trong những năm qua.

Được biết, bên cạnh 08 đại diện ưu tú đến từ các khoa của HUFLIT còn có 46 sinh viên xuất sắc đến từ 8 trường đại học lớn tại TP.HCM khác được xét trao học bổng đợt này. Tổng trị giá học bổng được trao tặng tương đương 503 triệu đồng với giá trị mỗi suất là 400 USD. Đây là Quỹ học bổng quy mô nhất của LOTTE dành cho sinh viên nước ngoài.

Ngoài phần trao tặng học bổng, Tập đoàn LOTTE luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như: Lotte Mart, Lotte Hotel & Resort, Lotteria và Lotte Cinema…

Một số hình ảnh của các Lễ trao Học bổng LOTTE các năm gần đây:

– Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 2 năm 2019

– Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 1 năm 2019– Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 1 năm 2019

 

Xem thêm bài viết:

>>[THÔNG BÁO] Chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Fukui (Nhật Bản) vào học kỳ Xuân năm 2021

>>Thông báo chương trình Chương trình học Nhật ngữ tư phí tại Trường Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar