Quỹ Lotte Foundation đồng hành cùng sinh viên với lễ trao học bổng Lotte đợt 2 năm 2019

TÁC GIẢ: Hợp tác quốc tế
NGÀY: 13/11/2019

Sáng ngày 21/10/2019, tại khách sạn LOTTE Legend Saigon long trọng diễn ra Lễ trao Học bổng LOTTE đợt 2 năm 2019 cho 54 sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường đại học trên địa bàn TP.HCM, trong đó vinh dự có 08 bạn sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM (HUFLIT).

Các đại diện của HUFLIT nhận học bổng LOTTE đợt 2 năm 2019

Buổi lễ trao học bổng có sự có mặt của các vị khách quý: ngài Lim Jae Hoon –Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM, lãnh đạo các công ty trực thuộc Tập đoàn LOTTE cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng ban các trường Đại học, các bạn sinh viên và quý phụ huynh. TS. Nguyễn Hồng Hải – Trợ lý Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Thiều – Trưởng phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính và Cô Trần Thùy Tuyết Nhung – Chuyên viên phòng Đối ngoại đã đại diện trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM tham dự buổi lễ cùng với các sinh viên ưu tú được nhận học bổng.

Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP. HCM, lãnh đạo các công ty trực thuộc Tập đoàn LOTTE
chụp hình lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ phòng ban các trường Đại học tham dự lễ trao học bổng

Phát biểu trong buổi lễ, ngài Lim Jaehoon –Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM chúc mừng các sinh viên ưu tú nhận học bổng đợt này cũng như gửi làm cám ơn đến nỗ lực của Quỹ Học bổng LOTTE Foundation vì đã giúp đỡ sinh viên hoàn thành ước mơ của mình.

TS. Nguyễn Hồng Hải – Trợ lý Hiệu trưởng tặng hoa thay cho lời cám ơn dến Tập đoàn LOTTE

54 sinh viên vinh dự nhận học bổng LOTTE đợt này đều là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và vượt khó để vươn lên trong cuộc sống từ 9 trường đại học lớn tại TP.HCM. Mỗi suất học bổng trị giá 400$, tổng giá trị học bổng tương đương 501 triệu đồng. Đây là Quỹ học bổng quy mô nhất của LOTTE dành cho sinh viên nước ngoài.

TS. Nguyễn Hồng Hải, ThS. Nguyễn Thị Thiều và cô Trần Thùy Tuyết Nhung
cùng các bạn sinh viên HUFLIT nhận học bổng LOTTE

Lễ trao học bổng LOTTE được tổ chức thường niên hai đợt/năm. Vào ngày 22/4/2019, Quỹ Lotte Foundation cũng đã tổ chức Lễ trao học bổng LOTTE đợt 1. Quỹ Lotte Foundation được Chủ tịch Tập đoàn Lotte – Ông Shin Kyuk Ho thành lập vào năm 1983 với khát vọng tạo nên nguồn động lực lớn cho các học sinh, sinh viên tiếp tục phấn đấu khắc phục nghịch cảnh để trở thành người công dân tốt. Ngoài phần trao tặng học bổng, Tập đoàn Lotte luôn tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập và làm việc tại các công ty trực thuộc tập đoàn như: Lotte Mart, Lotte Hotel & Resort, Lotteria và Lotte Cinema.

Đây là món quà vô cùng quý giá đối với mỗi sinh viên, tạo động lực mạnh mẽ giúp các bạn thêm ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập, góp phần đáng kể phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của Trường. Rất mong các sinh viên vinh dự được nhận học bổng ngày hôm nay sẽ phấn đấu để đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar