Hội thảo học bổng và du học Tây Ban Nha của Trường Đại học UCAM

TÁC GIẢ: Trần Thùy Tuyết Nhung
NGÀY: 05/05/2021

Tiếp nối chuỗi chương trình nhằm cung cấp thông tin du học cho sinh viên, cuối tháng 4 vừa qua, Phòng Đối ngoại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM (HUFLIT) đã phối hợp với trường Đại học Universidad Catolica San Antonio de Murcia (UCAM) tổ chức Hội thảo giới thiệu thông tin học bổng và du học Tây Ban Nha tại phòng Hội thảo, cơ sở Sư Vạn Hạnh.

Khách mời chính của buổi Hội thảo là Chị Hương Nguyễn – Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của ĐH UCAM. Thông qua chương trình, chị Hương đã đem đến thật nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến Tây Ban Nha nói chung và trường UCAM nói riêng cũng như những thông tin liên quan đến các chương trình đào tạo, ngành học, các điều kiện du học, học phí, cơ hội thực tập, việc làm khi theo học tại Trường UCAM và đặc biệt là thông tin học bổng… Hiện tại, UCAM nằm trong top 1% các trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế, xếp hạng thứ 72/100 trường đại học tốt nhất Châu Âu. Trường có tổng cộng 3064 suất học bổng từ 50%-100% học phí áp dụng cho tất cả các ngành học bao gồm hệ Cử nhân và Thạc sĩ.Chị Hương Nguyễn – Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của ĐH UCAM – Khách mời chính của buổi Hội thảo

Phần cuối chương trình, các bạn sinh viên đã nêu lên những thắc thắc mắc vô cùng thiết thực xoay quay cuộc sống du học nói chung và du học tại Tây Ban Nha nói riêng đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến khó lường như hiện nay. Bạn Lương Thế Trinh – sinh viên năm 4 khoa Kinh tế-Tài chính chia sẻ: “Em cảm thấy các buổi hội thảo về du học như thế này rất bổ ích và thiết thực đối với sinh viên, mang lại cho chúng em cái nhìn rộng hơn về cơ hội học tập ngoài Việt Nam không chỉ ở bậc Đại học mà còn cả bậc Cao học. Em hy vọng trong tương lai, nhà trường sẽ kết hợp với nhiều trường khác để tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo giới thiệu về cơ hội du học – học bổng giống như vậy nữa.”.

UCAM là trường đại học dân lập được thành lập dưới quỹ từ thiện của San Antonio vào năm 1996. Với điểm mạnh là học phí hợp lý, học bổng đa dạng cùng chương trình đào tạo tiên tiến, nơi đây được xem là một trong những trường đại học Bậc nhất tại châu Âu. Ngoài ra, UCAM tọa lạc tại Murica – thành phố lớn thứ 7 ở Tây Ban Nha – nơi có cơ sở hạ tầng cùng hệ thống giao thông phát triển và là thành phố an toàn bậc nhất Tây Ban Nha.

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. HCM và trường Đại học Universidad Catolica San Antonio de Murcia đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) từ năm 2017. Hiện tại, giữa hai trường vẫn đang triển khai chương trình trao đổi sinh viên thường niên. Đồng thời, UCAM cũng mong muốn HUFLIT giới thiệu các sinh viên tốt nghiệp cử nhân của Trường sang học chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ tại UCAM.

Một số hình ảnh trong chương trình: Sinh viên tham gia hỏi – đápSinh viên tham dự Hội thảoKhách mời và sinh viên chụp ảnh lưu niệmĐại diện phòng Đối ngoại HUFLIT tặng quà lưu niệm cho đại diện UCAM

Xem thêm bài viết:

>> Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham dự chương trình thông tin Giáo dục, Văn hóa và học bổng Đài Loan

>> HUFLIT đồng hành cùng học sinh THPT, trao học bổng khuyến học trị giá 20 triệu đồng

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar