Giới thiệu khoa Quản trị Kinh doanh

TÁC GIẢ: Phòng Tuyển sinh
NGÀY: 01/03/2023

Được thành lập từ năm 2001, trải qua hơn 20 năm phát triển, Khoa Quản trị Kinh doanh đã có sự phát triển cả về chất lẫn về lượng, được thể hiện qua số lượng sinh viên tăng dần qua từng năm, sự mở rộng các chuyên ngành đào tạo và chất lượng sinh viên ra trường có thể nhanh chóng thích ứng với thực tế công việc. Từ năm học 2015 – 2016, Khoa đào tạo hai ngành chủ lực là Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh.

Thông tin tuyển sinh: Tổ hợp xét tuyển theo ngành

Đội ngũ

Đội ngũ giảng viên của Khoa được đào tạo theo chuẩn mực quốc tế, chuyên nghiệp trong giảng dạy, tận tâm với nghề nghiệp, đam mê nghiên cứu khoa học, thân thiện với sinh viên và đồng nghiệp.

Chương trình đào tạo:

* Đặc trưng chương trình đào tạo:

– Sinh viên được tiếp cận với tiếng Anh chuyên ngành từ năm nhất, có 100% các môn học chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh.

– Phương pháp dạy học ứng dụng gắn liền thực tiễn.

– Chuẩn đầu ra ngoại ngữ của ngành cao vượt trội so với các chương trình đào tạo ở những nơi khác: TOEIC 600 (chuẩn đầu ra trung bình cho khối ngành kinh tế là TOEIC 350 – 500). Điều này giúp đảm bảo khả năng sử dụng tốt tiếng Anh của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

* Ngành Quản trị Kinh doanh: được chia thành 2 chuyên ngành

– Chuyên ngành Marketing: trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cần thiết để làm việc tại phòng ban Marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm… của công ty từ quy mô vừa đến lớn.

– Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực: trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng về quản lý con người trong doanh nghiệp và các vấn đề liên quan như pháp luật hay lương bổng…

* Ngành Kinh doanh quốc tế: Sinh viên được đào tạo các kiến thức, kỹ năng và năng lực làm việc kinh doanh trong môi trường đa quốc gia của các tập đoàn toàn cầu; được trang bị các kiến thức nền tảng về hoạt động kinh doanh quốc tế, logistics, xuất khẩu, nhập khẩu, quan hệ kinh tế quốc tế, quản trị công ty đa quốc gia và đa văn hoá.

Nghiên cứu:

Hoạt động nghiên cứu khoa học thu hút nhiều sự quan tâm từ đội ngũ giảng viên lẫn sinh viên Khoa. Nhiều GV có công trình công bố ở tạp chí quốc tế theo chuyên ngành, SV đạt nhiều thứ hạng cao trong các cuộc thi Nghiên cứu khoa học cấp Khoa, cấp Trường lẫn cấp Thành phố.

Cơ hội việc làm:

​Lĩnh vực quan tâm hợp tác: Các đơn vị doanh nghiệp có mối quan hệ với khoa

Khoa đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lâu năm như Acecook, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng – STC… vừa tạo kết nối giữa lý thuyết và thực hành trong đào tạo và vừa định hướng việc làm cho SV sau khi tốt nghiệp.

Xem thêm bài viết:

>> Giảng viên HUFLIT tiết lộ cách chọn sách IELTS hiệu quả

>> Khoa QTKD HUFLIT: 20 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar