11/10/2021
Khoa QHQT: "Event 4.0 - Kinh nghiệm từ nhà sản xuất" - Đã đến lúc truyền thông cần chuyển đổi phủ hợp với giai đoạn "Bình thường mới"
Với sự phát triển của công nghệ số, truyền thông là một trong những ngành có nhiều chuyển biến nhất hiện nay. Truyền thông thời 4.0 với sự bùng nổ của internet đã cho phép người dùng thay đổi cách tiếp cận với truyền thông thông qua mạng xã hội, website, công nghệ thực tế ảo, công nghệ cảm ứng… Lĩnh vực truyền thông vốn quen thuộc với các chương trình/sự kiện sôi động được tổ chức trực tiếp, nhờ công nghệ 4.0 đã giúp quảng bá rộng rãi và tiếp cận công chúng nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội. Có thể nói, truyền thông thời 4.0 đã tạo ra nhiều bước đột phá, thúc đẩy nhanh chóng sự kết nối và tương tác giữa công chúng và sự kiện.
Đọc tiếp