Mái nhà chung Đông Phương chào đón tân sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học (Khóa 28 – 2022) với chương trình “Âm nhạc & những người bạn”

TÁC GIẢ: SV. Võ Nguyễn Minh Thư
NGÀY: 03/11/2022

CLB Hàn ngữ trực thuộc Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT vừa tổ chức chương trình “Âm nhạc & Những người bạn” nhằm chào đón tân sinh viên khóa 28, đặt bước đệm giúp các bạn vững bước trong quá trình đồng hành với đại gia đình HUFLIT. 

Như một món quà dành tặng các bạn tân sinh viên sau quá trình nỗ lực và quyết tâm để trở thành những thành viên mới nhất của đại gia đình HUFLIT, khoa CLB Hàn ngữ thuộc Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông đã tổ chức chương trình “Âm nhạc & Những người bạn”. Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 500 sinh viên HUFLIT.

Những gương mặt trẻ của TSV K28 chuyên ngành Hàn Quốc học

Chương trình hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của giảng viên và các bạn sinh viên đến từ các khóa thuộc khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Đông. Mở đầu chương trình, quý thầy cô gửi lời chúc mừng đến các bạn tân sinh viên vì đã xuất sắc vượt qua kỳ thi THPTQG dù đại dịch diễn biến phức tạp. ThS. Đinh Lan Hương – Phụ trách bộ môn tiếng Hàn nhắn nhủ đến những gương mặt mới với sự chân thành: “Hãy tích cực học tập và tham gia các hoạt động của trường, khoa và bộ môn tổ chức. Tham gia vào các công tác xã hội để sống một cuộc đời sinh viên – thanh niên đầy ý nghĩa, để không phí hoài tuổi thanh xuân của mình”.

Quý thầy cô khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông tham dự chương trình, hân hoan chào đón các bạn tân sinh viên

Phần giao lưu với khán giả diễn ra sôi nổi

Các tiết mục trong chương trình “Âm nhạc & Những người bạn” được dàn dựng và biểu diễn bởi các thế hệ sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học. Có thể nói, CLB Hàn ngữ và tập thể khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông đã dành nhiều tình cảm cho tân sinh viên khóa 28 – những thành viên mới của mái nhà chung HUFLIT. Không chỉ đơn thuần là buổi chào đón tân sinh viên, chương trình còn là dịp gắn kết thầy trò và các thế hệ sinh viên trong khoa, bồi đắp mối quan hệ tập thể trở nên vững chắc.

Nhiều tiết mục văn nghệ được góp vui bởi các thế hệ SV chuyên ngành Hàn Quốc học

Dẫu biết vẫn còn đó những bỡ ngỡ, lo lắng về môi trường mới, thế nhưng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông tin chắc rằng, với sự quan tâm chân thành đến từ tập thể sư phạm Nhà trường, các bạn tân sinh viên sẽ sớm làm quen và vững tin vào lựa chọn của mình, nỗ lực hơn nữa để tìm ra giá trị của bản thân để ngày càng trở nên ưu tú hơn. 

Ban tổ chức và sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông chụp hình lưu niệm cuối chương trình

Chương trình “Âm nhạc và Những người bạn” đã để lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm cho quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học. Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT chính thức chào mừng thế hệ mới, là lực lượng quan trọng trong việc phát triển Nhà trường nói chung và khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông nói riêng. Hy vọng HUFLIT sẽ giúp các bạn làm giàu thêm hành trang tri thức, là bệ phóng vững chắc cho hành trình thực hiện ước mơ của mình.

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar