Đoàn – Hội HUFLIT – Tổ chức ngày hội công nghệ thông tin – IT DAY năm 2022

TÁC GIẢ: Đoàn - Hội Huflit
NGÀY: 28/11/2022

Ngày hội Công nghệ thông tin – IT DAY năm 2022 được diễn ra từ 24-27/11/2022 tại cơ sở Sư Vạn Hạnh (HUFLIT) với mục đích kết nối giữa Nhà trường, sinh viên và Doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, tạo điều kiện cho sinh viên Trường tiếp cận những sản phẩm công nghệ cũng như giới thiệu các cơ hội việc làm cho sinh viên HUFLIT.

Quang cảnh Lễ khai mạc Ngày hội Công nghệ thông tin – IT DAY năm 2022

 

Ngày hội Công nghệ thông tin – IT DAY năm 2022 gồm 03 nội dung chính: Ngày hội triển lãm Công nghệ thông tin, Chuỗi hội thảo với chủ đề “Định hướng Công nghệ thông tin”, Đêm văn nghệ – IT NIGHT thu hút tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài lĩnh vực công nghệ như: An Phát Computer, ToToLink, Thế giới di động, KMS Technology, Fujinet Systems, Sài Gòn CTT, ITPlus, MOS Kim Long, IT Club. Bên cạnh đó là sự tham gia của các đơn vị bảo trợ truyền thông, báo chí đưa tin về ngày hội: Đài Truyền hình TP. HCM (HTV), Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, Báo Thanh niên, Báo Tuổi trẻ, Công ty TNHH CTRL-S, Công ty Quickcom.
 

Lãnh đạo Trường, Ban Tổ chức tặng hoa, thư cảm ơn đến các doanh nghiệp

Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HUFLIT cho biết: “Ngày hội Công nghệ thông tin nhằm giới thiệu cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên trong ngành IT, đưa doanh nghiệp IT đến gần với các bạn hơn. Ngành IT là một ngành rất cạnh tranh, để có thể tồn tại và phát triển trong sự nghiệp của mình, đòi hỏi sinh viên phải không ngừng học tập và đổi mới chính mình”.

Thầy Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HUFLIT phát biểu tại Lễ khai mạc ngày hội

Ngày hội không chỉ thu hút sự tham gia của sinh viên khoa Công nghệ thông tin nói riêng và sinh viên Trường nói chung trong nhu cầu tìm kiếm việc làm mà các bạn còn dành sự quan tâm đến các gian hàng triển lãm trong và ngoài lĩnh vực công nghệ, tham gia các trò chơi và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ với chất lượng tốt nhưng mức giá vô cùng hợp lý.

Sinh viên Tuấn Anh chia sẻ “Mình muốn kiếm một công việc bán thời gian về IT, lập trình để có thể vừa làm vừa học. Vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên khi mình xin vào đâu để làm thì chỉ mong sẽ học được thật nhiều kinh nghiệm, nếu được trả một ít lương, phụ cấp thì càng vui hơn”. Những thông tin về tuyển dụng việc làm cũng được bạn quan tâm đặc biệt dù chỉ vừa bước sang năm 2 đại học.

Sinh viên năm 4 Cao Tuấn Kiệt (khoa Công nghệ thông tin) chia sẻ: “Mình tìm hiểu về các yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp hiện nay để mình biết cần phải học tập, rèn luyện chuẩn bị cho việc đi làm trong thời gian tới. Ngoài ra, chương trình giúp mình trải nghiệm các thiết bị công nghệ mới”.

Sinh viên tham quan, giao lưu tại các gian hàng

Ngay sau Lễ khai mạc ngày hội, Giải đấu Game “Liên minh huyền thoại” chính thức diễn ra Vòng Chung kết với sự tham gia tranh tài của 13 đội thi, môi trường thi đấu thể thao chuyên nghiệp, lành mạnh, ủng hộ tinh thần ESport đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của sinh viên Trường để các đội thi cố gắng hết mình nhằm đạt được thứ hạng cao nhất.

10

Giải đấu Liên minh huyền thoại diễn ra tại sảnh B, cơ sở Sư Vạn Hạnh

Trong ngày hội, các doanh nghiệp còn tham gia tổ chức Chuỗi Hội thảo với chủ đề “Định hướng Công nghệ thông tin” với các chuyên đề đa đạng và phong phú như: “Làm chủ kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả”, “How to Choose the Right IT Career Path”, “An toàn thông tin mạng”, “Software Tester Guide to Bright Career”. Qua đó, các bạn sinh viên có thể tiếp cận được nhiều kiến thức bổ ích thông qua việc giao lưu với các chuyên gia thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin ở Việt Nam lẫn Quốc tế như: Mr. Evan Leibovitch (Giám đốc phát triển cộng đồng tại Linux Professional Institute, Ngô Minh Hiếu (Hiếu PC), team Boot Sercurity, …

Sinh viên tham gia Chuỗi Hội thảo chuyên đề trong ngày hội

Ngoài ra, trong khuôn khổ ngày hội còn diễn ra Đêm văn nghệ – IT NIGHT được đầu tư kỹ lưỡng, bài bản, sáng tạo từ nội dung đến hình ảnh để tri ân các doanh nghiệp đã tài trợ cho ngày hội, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được thể hiện tài năng của bản thân. Bên cạnh đó, là sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Trương Trần Anh Duy, Nam Anh, Goldm – Team Nhật Hoàng, Anh Tú, Freaky và Thanh Duy.
 

Tiết mục mở màn Đêm văn nghệ – IT NIGHT

 Tiết mục của ca sĩ khách mời Nam Anh

 Tiết mục của ca sĩ khách mời Thanh Duy

Thông qua các hoạt động, Ngày hội Công nghệ thông tin – IT DAY năm 2022 đã thu hút hơn 5.000 lượt sinh viên tham gia và mang đến nhiều cơ hội thực tập, tìm kiếm việc làm cho sinh viên Trường, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 4 chuẩn bị tốt nghiệp. Đồng thời, tạo điều kiện cho sinh viên Trường tiếp cận các sản phẩm công nghệ, trau dồi các kiến thức liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin.
 

Lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị và Ban Tổ chức

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar