Khoa Ngoại ngữ: HUFLIT tiếp sức đến trường THPT Gia Lai

TÁC GIẢ: Khoa Ngoại ngữ
NGÀY: 11/09/2020

Vừa qua, ngày 03-04-05/09/2020, Chi bộ Khoa Ngoại ngữ và Tổ công đoàn Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chứ chuyến đi từ thiện tặng quà cho các trường Trung học Phổ thông tại tỉnh Gia Lai. Chuyến đi ghé qua 05 Trường THPT tại địa phương để thăm và trao tặng quà cho các học sinh tại trường.

Đại diện Khoa Ngoại Ngữ trường HUFLIT đã đến trao tặng 100 máy tính Casio với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các học sinh trường THPT Yaly, huyện Chưpăh, tỉnh Gia Lai.

Đại diện Khoa Ngoại Ngữ trao máy tính và sách cho trường THPT Yaly

Đây là một trong 14 điểm thi tốt nghiệp THPT mà HUFLIT đến làm công tác hỗ trợ coi thi theo phân công của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, đoàn còn trao tặng cho mỗi trường THPT gồm: Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Trường THPT Yaly, Trường THPT Lê Lợi, Pleiku, Trường THPT Hoàng Hoa Thám và Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Gia Lai nhiều loại sách với tổng giá trị 50 triệu, do công ty Chibook tài trợ.

Đại diện đoàn trao tặng tủ sách cho Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh Gia Lai

Đại diện đoàn trao tặng tủ sách cho Trường Hoàng Hoa Thám

Đại diện đoàn trao tặng tủ sách cho Trường THPT Lê Lợi

Đại diện đoàn trao tặng tủ sách cho Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Chuyến đi mang lại rất nhiều cảm xúc cho đoàn cũng như các giáo viên, sinh viên tại trường THPT. Các thầy cô và sinh viên trường THPT rất hào hứng, vui mừng và chào đón đoàn rất nhiệt tình. Tuy món quà trao tặng không quá lớn lao nhưng cũng thiết thực và giúp ích trong việc học của các em học sinh người dân tộc tại địa phương. Chi bộ Khoa Ngoại ngữ và Tổ công đoàn Khoa Ngoại ngữ Trường HUFLIT hứa hẹn và mong muốn sẽ tiếp tục chương trình này ở các trường THPT khó khăn khác tại Gia Lai.

Được biết những phần quà trong chuyến đi từ thiện này đều do cán bộ, giảng viên và chuyên viên khoa Ngoại Ngữ cùng các giảng viên khoa khác trong trường quyên góp, ủng hộ.

Xem thêm bài viết:

>> Khoa Ngoại ngữ: Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh niên khóa 2016- 2020 bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp trong đợt dịch Covid-19

>> Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ấm áp cùng chương trình “Lời tri ân” năm 2019

 

 

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar